สาระน่ารู้

การมีลิ่มเลือดอุดตันเป็นปัญหาสุขภาพที่พบได้บ่อย และอาจนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนที่อันตราย อย่างไรก็ตาม มีสมุนไพรบางชนิดสามารถช่วยลดปัญหานี้ได้

การเป็นเจ้าของแบรนด์เป็นความฝันของผู้ประกอบการหลายๆ คน แต่หนึ่งในอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดที่ต้องเผชิญคือการขาดเงินทุน เงินทุนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกขั้นตอนของการเป็นเจ้าของแบรนด์ ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการตลาดและการจัดจำหน่าย

ลูทีน (Lutein) เป็นสารอาหารที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ซึ่งสามารถช่วยปกป้องร่างกายจากอันตรายของอนุมูลอิสระได้ดี

COA (Certificate of Analysis) เป็นใบรับรองผลการตรวจวิเคราะห์ การตรวจสอบสินค้าทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ทราบถึงส่วนผสมต่าง ๆ ที่มีอยู่ในสินค้า

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความนิยมมากขึ้น คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จึงได้กำหนดมาตรฐานของฉลากกำกับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งรายละเอียดของฉลากมีรายละเอียดพอสมควร

น้ำมันถั่วอินคามีโอเมก้า 3 เป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย และร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม และบำรุงสุขภาพ แบ่งเป็น EPA และ DHA

สารสกัดฟักข้าว (Gac Fruit Extract) คือสารที่สกัดมาจากเนื้อฟักข้าว ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

สารเซซามิน (Sesamin)เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่ง ซึ่งอยู่ในกลุ่มของลิกเนน (lignans) พบได้ในพืชตระกูลงา ต่าง ๆ เช่น งาดำ งาขาว งาแดง จากการศึกษาพบว่าสารเซซามินมีในในงาดำมากที่สุด

งาดำ ธัญพืชเมล็ดจิ๋วที่มากด้วยคุณประโยชน์ มีข้อมูลงานวิจัยเกี่ยวกับงาดำในแง่มุมต่างๆมากมาย และนี่คือ 9 ประโยชน์เด่นของงาดำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้